ฉนวนใยหิน ร็อควูล (ROCKWOOL) แบบแผ่น แบบม้วน แบบท่อสำเร็จ



ฉนวนใยหินร็อควูล ROCKWOOL ( Slab ) ชนิดแผ่น เหมาะสำหรับงานผนัง



เป็นฉนวนกันเสียง ดูดซับเสียง กันไฟ กันความร้อน ช่วยป้องกันเสียงรบกวนจากภายในและภายนอก เหมาะกับทุกระบบผนัง  เช่น ผนังเบา โครงคราวเหล็ก โครงคราวไม้ ผนังอิฐ ผนังเมทัลชีท ฯลฯ มีหลากหลายรุ่น ให้เลือกใช้ที่เหมาะสมกับงานแต่ละชนิด 

รายละเอียดสินค้า >



นวนใยหินร็อควูล ROCKWOOL  (Blanket ) ชนิดม้วน เหมาะสำหรับงานหลังคา งานหุ้มท่อ หุ้มถัง หุ้มแท้ง ฯลฯ



ป็นฉนวนกันเสียง ดูดซับเสียง กันไฟ กันความร้อน เหมาะสำหรับใช้เป็นฉนวนกันความร้อนงานอุตสาหกรรมงานทนอุณหภูมิสูง ตั้งแต่ 100 องศา ไปจนถึงระดับ 650 องศาเซลเซียส มีน้ำหนักเบา ไช้ได้ทั้งงานอุตสาหกรรมและงานทั่วไป เช่น งานหุ้มท่ออุตสาหกรรม หรือสามารถสั่งปิดผิวด้วยอลูมิเนียมฟอยล์ 1 ด้าน หรือ 2 ด้าน เพื่อใช้ ในการหลังคา เพื่อช่วยในการกันความร้อน และกันเสียง มีหลากหลายรุ่น ให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของงาน

รายละเอียดสินค้า > 


นวนใยหินร็อควูล ROCKWOOL( Mat ) ชนิดผืนมีลวดตาข่าย เหมาะสำหรับงานหุ้มท่อ หุ้มแท้ง หุ้มถัง ที่มีอุณหภูมิสูง



เป็นฉนวนใยหินชนิดผืน (Mat) ทนต่อแรงหนัก เย็บติดกับลวดตาข่ายชุบสังกะสี (galvanized)ด้วยลวดชุบสังกะสี เป็นฉนวนที่มีความแข็งแรงและทนต่อแรงสั่นสะเทือน ใช้เป็นฉนวนกันความร้อนและดูดซับเสียงในงานอุตสาหกรรมที่ต้องเผชิญกับอุณหภูมิสูง เช่น ระบบท่ออุตสาหกรรม ผนังหม้อต้ม เตาเผา และท่อระบายอากาศ ท่อไอน้ำแรงดันสูง เตาปฏิกรณ์ เตาเผา ฯลฯ มีแบบทนอุณหภูมิ ตั้งแต่ 450 องศา  650 องศา และ 750 องศา

รายละเอียดสินค้า >




ฉนวนใยหินร็อควูล ROCKWOOL (Pipe Cover) ชนิดท่อ



เป็นฉนวนใยหิน ร็อควูล ชนิดหุ้มท่อ ที่ทนอุณภูมิได้ถึง 650 องศาไม่ติดไฟ มีรอยบากและรอยพับไว้เพื่อใช้ง่ายต่อการนำไปประกอบติด เหมาะสำหรับใช้กันความร้อนและดูดซับเสียงของระบบท่ออุตสาหกรรม มีให้เลือกทั้งแบบที่ไม่มีวัสดุปิดผิว ( PLAIN ) และ ปิดผิวด้วยอลูมิเนียมฟอยล์ ( Aluminium Foil ) มีขนาดท่อตั้งแต่ ½ นิ้ว จนถึง 28 นิ้ว

รายละเอียดสินค้า >


นวนใยหินร็อควูล ROCKWOOL (รุ่นกันไฟ)



เป็นฉนวนที่ช่วยลดความเสี่ยง และเพิ่มเวลาให้ผู้อยู่อาศัยอพยพออกจากอาคารได้อย่างมีนัยสำคัญ ผลิตภัณฑ์ของเราไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันการลามไฟเท่านั้น แต่ยังไม่ก่อให้เกิดแก๊สพิษ ซึ่งเป็นสาเหตุอันดับหนึ่งของการเสียชีวิตในเหตุเพลิงไหม้อีกด้วย ฉนวนกันไฟร็อควูลเพิ่มความปลอดภัยจากอัคคีภัยให้ทีมดับเพลิงมีเวลาควบคุมเปลวไฟสูงสุด 180 นาที โดยไม่ต้องกังวลเรื่องอาคารถล่ม

รายละเอียดสินค้า >