สินค้าแนะนำ

 



ฉนวนใยหิน ร็อควูล (ROCKWOOL) แบบแผ่น แบบม้วน แบบท่อสำเร็จ



เป็นฉนวนกันไฟ กันความร้อน กันเสียง และดูดซับเสียง สามารถทนไฟ และทนอุณหภูมิได้สูง ปลอดภัยเพราะไม่ติดไฟ ช่วยประหยัดพลังงาน และค่าไฟ ช่วยลดเสียงสะท้อนและ ป้องกันเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี มีความทนทานสูง ใช้กับทุกโครงสร้างได้อย่างเหมาะสม ไม่ก่อให้เกิดควัน ไม่กักเก็บน้ำและไม่เป็นเชื้อรา มีทั้งแบบแผ่น แบบม้วน และแบบท่อ ใช้ได้ทั้งกับงานระบบผนัง งานหลังคา งานฝ้าเพดาน งานหุ้มท่อ งานที่พักอาศัย งานอาคารทั่วไป และงานอุตสาหกรรม ฉนวนใยหิน ร็อควูล (ROCKWOOL) ปลอดภัย ไม่ใช่แร่ใยหิน (Asbestos) ไม่ก่อให้เกิดมะเร็งต่อมนุษย์

รายละเอียดสินค้า >


ฉนวนใยแก้ว เอสซีจี (SCG)



เป็นฉนวนใยแก้ว มีทั้งแบบม้วน แบบแผ่น และแบบท่อ มีวัสดุปิดผิวประเภทต่างๆ ทั้งแบบ 1 ด้าน 2 ด้าน และหุ้มรอบด้าน สามารถป้องกันความร้อน ดูดซับเสียง ป้องกันเสียงรบกวน ป้องกันการควบแน่นเป็นหยดน้ำ ไม่ลุกติดไฟ ทนต่อแรงกด มีทั้งสำหรับงานหลังคา งานหุ้มท่อระบบปรับอากาศ ท่อลม งานบุในท่อระบบปรับอากาศ งานอุตสาหกรรม หุ้มท่อน้ำร้อน น้ำเย็น งานผนัง งานฝ้าเพดาน 

รายละเอียดสินค้า >


ฉนวนใยแก้วไมโครไฟเบอร์ (MICROFIBER)



เป็นฉนวนใยแก้ว มีทั้งแบบม้วน แบบแผ่น และแบบท่อ มีวัสดุปิดผิวประเภทต่างๆ ทั้งแบบ 1 ด้าน 2 ด้าน และหุ้มรอบด้าน สามารถป้องกันความร้อน ดูดซับเสียง ป้องกันเสียงรบกวน ป้องกันการควบแน่นเป็นหยดน้ำ ไม่ลุกติดไฟ ทนต่อแรงกด มีทั้งสำหรับงานหลังคา งานหุ้มท่อระบบปรับอากาศ ท่อลม งานบุในท่อระบบปรับอากาศ งานอุตสาหกรรม หุ้มท่อน้ำร้อน น้ำเย็น งานผนัง งานฝ้าเพดาน

รายละเอียดสินค้า >




วัสดุอะคูสติก เอสซีจี (SCG Acoustic Sound Insulation and Sound Absorption)



เป็นวัสดุที่ใช้สำหรับการป้องกันเสียงจากห้องหนึ่งไปอีกห้องหนึ่ง และการดูดซับเสียงควบคุมเสียงสะท้อน เช่น ห้องประชุม โรงละคร โรงภาพยนต์ ห้องบรรยาย ห้องดูหนังฟังเพลง ห้องคาราโอเกะ มีรุ่น Cylence ZoundBlock (สำหรับงานภายในผนัง) รุ่น Cylence Zandera (สำหรับผนังตกแต่งดูดซับเสียง) รุ่น Cylence Zoftone (สำหรับผนังดูดซับเสียง) รุ่น Cylence Wondery (สำหรับฝ้าดูดซับเสียง) รุ่น Cylence Armax (สำหรับฝ้าดูดซับเสียง)

รายละเอียดสินค้า >


ฉนวนแคลเซี่ยมซิลิเกต (CALCIUM SILICATE)



ฉนวนแคลเซี่ยมซิลิเกต เอ เอส เค (ASK) ผลิตจากผงแคลเซี่ยมผสมกับเส้นใย อัดเป็นแท่งรูปท่อ และแบบแผ่น เป็นวัสดุกันไฟ ไม่ติดไฟ ทนอุณหภูมิสูงสุดได้ที่ประมาณ 650 องศา ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ ใช้ได้ทั้งภายใน ภายนอกอาคาร รวมทั้งบริเวณที่มีความชื้นสูง เช่น ห้องน้ำ ห้องครัว ปลอดเชื้อรา ปลวก มอด และแมลงอันตราย มีน้ำหนักเบา สามารถใช้เครื่องมือช่างทั่วๆไป เช่น น็อตเกลียว ตะปู ในการยึดแผ่นเข้ากับโครงได้ ใช้เลื่อยวงเดือนตัดได้ มีแบบท่อ (pipe cover) แบบแผ่น (Borad)

รายละเอียดสินค้า >


ฉนวนเซรามิคไฟเบอร์ ไอโซวูล (Isowool Ceramic Fiber Blanket Insulaiton)



เป็นฉนวนกันความร้อนสูงและมีค่านำความร้อนต่ำ ความหนาแน่นสม่ำเสมอใช้งานได้ทนทาน สามารถใช้ประกบกับฉนวนใยหิน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันการสูญเสียความร้อนให้ดียิ่งขึ้น เหมาะสำหรับใช้งานอุตสาหกรรมที่ต้องการทนความร้อนสูง เช่น เตาเผา เตาอบ ปล่องไฟ ท่อกังหันไอน้ำ และเครื่องกำเนิดไอน้ำ มีแบบม้วน (Blanket) แบบแผ่น (Borad) แบบผืนผ้า (Coth) แบบกระดาษ (Paper)  แบบเชือก (Rope) และแบบเทป (Tape) ทนอุณหภูมิ ได้ 1260 องศา และ 1400 องศา 

รายละเอียดสินค้า >




ROCKWOOL ProRox PS960-SA (รุ่นเดิม RockTech SPI 120)



เป็นฉนวนใยหิน ร็อควูล ชนิดหุ้มท่อ ที่ทนอุณภูมิได้ถึง 650 องศาไม่ติดไฟ มีรอยบากและรอยพับไว้เพื่อใช้ง่ายต่อการนำไปประกอบติด เหมาะสำหรับใช้กันความร้อน และดูดซับเสียงของระบบท่ออุตสาหกรรม มีให้เลือกทั้งแบบที่ไม่มีวัสดุปิดผิว (PLAIN) และปิดผิวด้วยอลูมิเนียมฟอยล์ (Aluminium Foil ) มีขนาดท่อตั้งแต่ ½ นิ้ว จนถึง 28 นิ้ว

รายละเอียดสินค้า >


ฉนวนใยแก้วกันความร้อนชนิดท่อ เอสซีจี 



สำหรับงานอุตสาหกรรม เพื่อหุ้มท่อน้ำร้อนน้ำเย็น เป็นฉนวนที่ผ่านการขึ่นรูปให้เป็นท่อนอัดแข็งตามขนาดท่อเหล็กและท่อทองแดง มีความหนา และเส้นผ่าศูนย์กลางหลากหลายขนาด มีทั้งแบบไม่ปิดผิว และแบบปิดผิวด้วยแผ่นอลูมิเนียมฟอยล์ เพื่อป้องกันความชื้น และการควบแน่นเป็นหยดน้ำ โดยใช้สำหรับหุ้มท่อน้ำร้อน น้ำเย็นที่อุณหภูมิตั้ง 10 องศา – 540 องศา

รายละเอียดสินค้า >


แอร์โรเฟลกซ์ (AEROFLEX) 



คือ ฉนวนชนิดท่อและแผ่นที่ผลิตจากยางอีลาสโตเมอร์ชนิดพิเศษ (EPDM) ที่มีโครงสร้างแบบเซลล์ปิด มีคุณสมบัติเป็นฉนวนกันความร้อนและเย็น สามารถป้องกันการควบแน่นเป็นหยดน้ำ (Condensation) ได้ดีมีความยืดหยุ่นสูง สามารถประหยัดเวลาในการทำงาน เหมาะสำหรับงานหุ้มท่อน้ำเย็น เครื่องทำความเย็น และท่อดักท์ในระบบปรับอากาศ มาตรฐาน ASTM C 177

รายละเอียดสินค้า >




แมกซ์เฟลกซ์ (MAXFLEX)



เป็นฉนวนยางดำ แบบท่อ แผ่น และม้วน ที่ผลิตจากยางสังเคราะห์อีลาสโตเมอร์ (EPDM) ที่มีโครงสร้างแบบเซลล์ปิด (Closed Cell) มีคุณสมบัติเป็นฉนวนกันความร้อนและเย็น สามารถป้องกันการเกิดหยดน้ำ (Condensation) ได้ดี ไม่ลามไฟ มีความยืดหยุ่นสูง ติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว เหมาะสำหรับงานหุ้มท่อน้ำเย็น เครื่องทำความเย็น ท่อน้ำร้อน และท่อดักท์ในระบบปรับอากาศ มาตรฐาน ASTM C177

รายละเอียดสินค้า >


อาร์มาเฟลกซ์ (ARMAFLEX FRV)



เป็นฉนวนโฟมอีลาสโตเมอร์ประสิทธิภาพสูงที่เหมาะสำหรับการใช้งานต่างๆ เช่น ระบบปรับอากาศ ระบบท่อ ระบบน้ำเย็น และระบบทำความร้อน วัสดุเป็นฉนวนความร้อนนี้ ให้ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นตามข้อกำหนด NFPA 274 ซึ่งเป็นการทดสอบเต็มรูปแบบ โดยจำลองสภาพแวดล้อมที่เกิดไฟไหม้ที่เข้มงวดที่สุดแห่งหนึ่งในอาคารสูง นอกจากนี้ยังปราศจากไฟเบอร์และฟอร์มาลดีไฮด์ และ GREENGUARD® Gold Certified สำหรับการปล่อยสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย (VOC) ในระดับต่ำ

รายละเอียดสินค้า >


เทอร์โมเบรค (THERMOBREAK) 



เป็นฉนวนเซลล์ปิด วัสดุเป็นโพลีโอลีฟินโฟม (Polyolefin Foam) ลักษณะฉนวน จะต้องประกอบด้วย อลูมิเนียมฟอยล์ หนา 9 ไมโครเมตร และกาวอคริลิก ชนิด G60 ซึ่งไม่มีสีและ กลิ่น ทาด้านหลังสำเร็จรูปจากโรงงานผู้ผลิต ใช้งานได้หลากหลาย ได้ทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น กันเสียงจากระบบท่อ  มีชนิดท่อ ชนิดแผ่นม้วน มีแบบภายในอาคาร และ นอกอาคาร เช่น หุ้มเครื่องทำน้ำเย็น ปั้มน้ำเย็น ท่อน้ำเย็น และท่อน้ำทิ้ง  ส่วนแบบแผ่นม้วน สามารถใช้กันความร้อนเสียงกับระบบโครงสร้างงานหลังคา หรือฝ้าเพดานได้ด้วย

รายละเอียดสินค้า >




ผ้าใยแก้ว (Glass Fiber Cloth)



ผลิตจากเส้นใยแก้ว มีคุณสมบัติทนความร้อน ไม่ลามไฟ และเคลือบสี Acrylic เพื่อให้ผิวเรียบเนียนสวยงาม ใช้ห่อหุ้มผิวหน้ารวมถึงขอบข้างของฉนวนใยแก้ว ใยหิน เพื่อป้องกันเส้นใยไม่ให้หลุดลุ่ย เหมาะสำหรับงานบุผนังและเพดานของห้องประชุม ที่ต้องการกันเสียงสะท้อนและเก็บเสียง มี 2 สี ได้แก่ สีขาวและสีดำ ขนาด กว้าง 1.40 เมตร x ยาว 150 เมตร

รายละเอียดสินค้า >


อลูมิเนียมฟอยล์



อลูมิเนียมฟอยล์ แผ่นสะท้อนความร้อนอลูมิเนียมฟอยล์ แบบ 1 ด้าน (Single Sided) คือ อลูมิเนียมฟอยล์ ประกบติดกับกระดาษ Kraft และเสริมแรงด้วยเส้นใยแก้ว 3 ทาง เพื่อเสริมความคงทนไม่ฉีกขาดง่าย และ แบบ อลูมิเนียมฟอยล์ 2 ด้าน (Double Sided) คือ อลูมิเนียมฟอยล์ + กระดาษ Kraft + อลูมิเนียยมฟอยล์ เสริมด้วยเส้นใยแก้ว 3 ทาง เพื่อเพิ่มความคงทนไม่ฉีกขาดง่าย มีรุ่นพิเศษ เป็นอลูเนียมฟอยล์ ชนิดฟอยล์ 2 หน้า (มี หนา 140 gram , 180 gram ) อลูมิเนียมฟอยล์ 1 หน้า + เมทัลไลน์ 1 หน้า, อลูมิเนียมฟอยล์ 1 หน้า + ผ้าโพลีล่อนสีขาว 1 หน้า, อลูมิเนียมฟอยล์ 1 หน้า + ผ้าพีล่อนสีดำ 1 หน้า

รายละเอียดสินค้า >


PE – FOAM (Polyethylene Insulation)



เป็นฉนวนกันความร้อนประสิทธิภาพสูงที่โครงสร้างเซลล์แบบ Cross-linked มีคุณสมบัติในการดูดซึมน้ำต่ำมากมีค่าการนำความร้อนต่ำเพียง 0.025 W/m.K มีความคงทนต่อสถาวะอากาศต่างๆ ได้ดี มีความยืดหยุ่นสูง สามารถโค้งงอไปตามลักษณะท่อได้ง่าย ทำให้ติดตั้งได้อย่างรวดเร็สและสวยงาม เหมาะสำหรับงานหุ้มท่อปรับอากาศ แบบรวมศูนย์ เพื่อลดการแลกเปลี่ยนความร้อน และป้องกันการเกิดหยดเหงื่อ ป้องกันการแทรกซึมของความชื้น หรือไอน้ำได้ดีเยี่ยม

รายละเอียดสินค้า >

บริการเสริมอื่นๆ


ขอใบเสนอราคา
เพื่อสั่งซื้อสินค้า

บริษัท อินซูเลชั่น เฮ้าส์ จำกัด
316/19 ซอยลาดพร้าว 87 (จันทราสุข) แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

โทรสอบถาม
086 382 1008
085 862 7480
02 158 9528

ติดต่อสอบถาม
E-mail : insulationhouses
@outlook.com
ID LINE : insulation-houses

Official Dealers
ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ